google rem man cua

Cách chọn màn cửa cho ngôi nhà của bạn

Không chỉ có tác dụng che nắng, chắn sáng, màn cửa còn tạo dáng và làm tăng vẻ thanh thoát cho căn nhà của bạn. Những ngày Tết, màn cửa có gam màu nhẹ, tươi trẻ rất được chuộng.

 

màn cửa đẹp

màn cửa phòng khách

Xuất hiện khắp nơi trong nhà, từ phòng khách, phòng làm việc đến phòng ngủ, màn trên khung cửa luôn tạo không gian ấm cúng và sinh động. Đặc biệt trong những căn hộ vừa và nhỏ, màn cửa khắc phục được nhược điểm ngột ngạt giữa những bức tường vuông vức. Nếu chủ nhân phối hợp hài hoà màu sắc của màn và nội thất sẽ tạo nên không gian sống động và mới mẻ.

 Kết hợp màu của màn rèm cửa với màu thảm

Kết hợp khéo léo giữa màu sắc của thảm trải sàn và màn cửa là một ý tưởng thông minh mang lại không khí ấm cúng và thân thiện cho không gian. Bí quyết đơn giản và sáng tạo này rất phù hợp với những không gian sinh hoạt chung như phòng ăn, phòng khách, lối ra vào…Chọn man cua cùng màu với thảm là cách tạo điểm nhấn cho không gian thêm sinh động và sắc nét. Bạn nên sử dụng thảm và rèm màu sắc rực rỡ, ấn tượng đối với căn phòng rộng

man cua gia re

Kết hợp cùng tông với màu tường

Màu màn cùng tông với tường nhà làm nổi bật khung cảnh bên ngoài cửa sổ. Loại màn vừa trang trí, dùng để cản tầm nhìn bên ngoài vừa có thể đón ánh sáng vào qua màn vải voan thì sử dụng màn xếp nhúng Austrian, hoặc màn vén ngang; nhưng để cản nắng thường xuyên thì lại nên sử dụng màn Roman xếp lên xuống. Mành sáo đứng hoặc ngang thường sử dụng trong kiến trúc hiện đại, có thể chỉnh được liều lượng ánh sáng vào nhà. Gần đây, xuất hiện trên thị trường một loại màn cửa cản nắng đi qua nhưng lại không cản tầm nhìn gọi là màn nhựa cuộn (rollite roller blind) thường áp dụng trong phòng khách có vườn cảnh bên cạnh.

 

man cua dep tintam 

Kết hợp màu màn cửa với màu gối tựa


Thiết kế nội thất cũng vô cùng quan trọng để nhà bạn thêm đẹp hơn.Những chiếc gối trong không gian nhà phần lớn đóng vai trò trang trí, làm đẹp. Chính vì thế, gối tựa cho sofa, cho ghế bành đặt bên cửa sổ thường được gia chủ chọn những gam màu bắt mắt, trẻ trung.
Để tạo nên một bức tranh màu sắc hoàn thiện cho không gian, bạn có thể kết hợp màu sắc của màn
 cửa cùng tông màu với gối tựa.Thật đơn giản để không gian đẹp tinh tế và ấn tượng khi gối và màn cửa tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng mà chúng hiện diện.

man cua dep

 

Kết hợp màn cửa với khung đầu giường


Khi thiết kế nhà,việc chọn sự liên kết màu sắc đơn giản giữa màn cửa và khung đầu giường cũng là một bí quyết tuyệt vời cho những căn phòng nhỏ. Phòng ngủ chủ yếu được chọn màu trung tính tạo cảm giác rộng rãi, thoáng sáng cho không gian.
Bạn vẫn có thể tạo điểm nhấn sắc nét cho căn phòng mà không làm ảnh hưởng đến diện tích khi khéo léo kết hợp rèm với khung đầu giường. Những gam màu rực rỡ, vui tươi như tím, xanh, vàng… đủ để bạn cảm nhận được một không gian trẻ trung và năng động mỗi ngày.

 

man cua dep phong ngu

                     màn cửa phòng ngủ

tag: man cua, man cua so, man cua dep, man cua cao cap, man cua phong ngu, man cua phong khach, man cua chong nang, man sao, man sao go, man sao nhua

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA