google rem man cua

12 chiêu " kéo giãn" phòng tắm

Chỉ bằng một vài thủ thuật nhỏ trong trang trí, phòng tắm của bạn trở nên rộng hơn, sáng đẹp hơn, phong cách hơn.

1. Thêm sự mềm mại bằng vải

Xóa đi sự xù xì, thô ráp của căn phòng tắm bằng các loại vải sợi. Bạn nên sử dụng màn cửa phòng tắm bằng vải sợi, màu sắc sặc sỡ, đối lập với màu của phòng tắm để cho cửa sổ thêm sinh động. Khăn tắm nên dùng loại vải bông sợi, dễ thấm nước, nhanh khô và dùng nhiều màu cho các ngày khác nhau.
 
man cua phong tam

Màn rèm phòng tắm

 

2. Gọn với bồn rửa mặt

Bồn rửa mặt không dùng hình dạng như thông thường mà nên dùng hình nón, tiết kiệm được tương đối diện tích. Sử dụng kệ bồn rửa mặt kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, lưu trữ đồ đạc tối đa.

rem phong tam

 

3. Sử dụng triệt để tác dụng của gương

Các tấm gương tạo ảo giác không gian rộng hơn, thoáng hơn. Bạn có thể sử dụng gương trên bồn rửa mặt, kệ đựng đồ, đối diện với cửa sổ để cho ánh sáng phản chiếu khắp không gian trong phòng,cũng không  quên kết hợp với chiếc màn cuốn hoặc màn Roman nơi cửa sổ sẽ làm căn phòng trở nên sang trọng hơn

manh rem phong tam

rem nha tam

 

4. Hoa văn gạch sàn nhỏ

Ánh sáng từ gạch sàn hắt lên không kém phần quan trọng trong bố trí không gian. Với ngân sách tiết kiệm trong thời bão giá ngày nay, bạn nên sử dụng các loại gạch nhỏ cho không gian nhỏ, thân thiện với môi trường. Nên chọn gạch hình lục giác vì nó làm sàn phòng sáng lên, tôn thêm vẻ đẹp cổ điển.

man cua phong tam

 

5. Chọn những phụ kiện đơn giản

Thay vì những lựa chọn nội thất phụ kiện cầu kì, diêm dúa trong phòng tắm hẹp, bạn nên sử dụng bồn, tủ đựng, giá đựng kiểu dáng đơn giản,màn cửa phòng tắm nó giúp làm rộng tầm mắt của bạn.

màn che phòng tắm

rem che phong tam

 

6. Sử dụng ánh sáng cửa sổ

Khi xây dựng bạn nên chú ý để khoảng rộng để thiết kế cửa sổ phòng tắm. Vừa đỡ tốn tiền mà lại có thể tận dụng ánh sáng, sức nóng, khô của không khí để làm cho phòng tắm thoáng hơn, nhanh khô hơn,đồng thời kết hợp với chiếc màn chống nắng màu sáng

màn che phòng tắm giá rẻ

 

7. Tận dụng mọi không gian để trữ đồ

Các hốc tường là nơi lưu trữ đồ hóa mĩ phẩm tiện lợi nhất, lại gọn, đỡ tốn diện tích.

man phong tam thai lan

 

8. Không gian xinh tươi, vui vẻ

Một phòng tắm sạch sẽ và gọn gàng, luôn luôn trông lớn hơn, rộng hơn so với một phòng tắm cầu kì, nhiều phụ kiện. Thêm nét ấm áp cho phòng tắm bằng màu vàng vui vẻ.

rem phong tam thai lan

 

9. Sử dụng các bề mặt chất liệu phản quang

Ánh sáng đem lại cảm giác không gian phòng tắm cởi mở hơn. Với đặc thù ốp lát từ trên trần xuống hoặc lưng tường, bạn nên chọn các loại gạch có chất liệu phản quang hoặc sơn bóng.

man phong tam trung quoc

 

10. Chọn màu phòng làm tăng độ sáng

Mềm mai, sáng láng sẽ làm cho không gian thoáng rộng hơn. Nên chọn màu vàng nhạt gợi nhớ ánh mặt trời trong trẻo, hoặc màu xanh sáng của nước và bầu trời, màu xanh lá cây cho mát mẻ, đem lại sự thanh thản của thiên nhiên. Kết hợp bộ đôi với màu trắng, đảm bảo phòng tắm nhà bạn nhìn sẽ rất sạch sẽ.

rem phong tam trung quoc

 

11.Nâng cao trần nhà

Bằng phương pháp trực quan chứ không phải đập trần nhà lên mà xây cao hơn. Bạn nên sơn trần nhà cùng tông màu với bức tường, màn vải treo từ trần trở xuống, kéo dài xuống dưới nền, như vậy, trần nhà sẽ cao hơn.

màn vải phòng tắm

Màn che phòng tắm

 

12.Pha trộn các loại màu gạch ốp tường

Nếu bạn có một bức tường đơn giản màu trắng, hãy làm cho căn phòng trở nên sinh động khi thêm màu sắc tương phản bằng cách thay một vài viên gạch ốp cùng màu với màu của tường không ốp gạch.

màn che phòng tắm đẹp

 

tag: man cua, man cua so, man cua dep, man cua cao cap, man cua phong ngu, man cua phong khach, man cua chong nang, man sao, man sao go, man sao nhua

 

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA