google rem man cua

Nguyên tắc cơ bản để chọn màn cửa đẹp

Những Nguyên Tắc Cơ Bản Để Lựa Chọn

Có thể nói vải vóc là “chuyên gia” làm thăng hoa không gian kiến trúc bởi chất liệu, màu sắc và họa tiết trên nó.

Bản thân chất liệu vải khi xuất hiện cùng bê tông, thép, kính đã được xem là vật liệu mềm mại vì chính thuộc tính của nó. Vải có trong không gian nội thất từ những mảng lớn như màn cửaga trải giường, thảm lót… cho đến những mảng nhỏ như bàn ghế, vật phẩm trang trí…, thậm chí trong cả những thứ không có tác dụng gì cho công năng sử dụng. Có thể nói vải vóc là “chuyên gia” làm thăng hoa không gian kiến trúc bởi chất liệu, màu sắc và họa tiết trên nó.

 

1.Lựa chọn đúng điệu.

Dùng màu sáng, tông lạnh cho những không gian nhỏ hay tối; màu nóng, tông trầm cho những nơi ấm cúng, thân mật. Dùng chất liệu vải cứng, dày hay có thể được xử lý chất liệu cho những bề mặt chịu nhiều tác động mạnh; chất liệu mềm, rủ cho những yểu điệu, uyển chuyển. Dùng họa tiết tăng thêm chất cảm cho vải vóc khi có thể giảm sự rườm rà hay tăng sự giản đơn.

màn vải chống nắng

                       Màn cửa chống nắng

 

2. Phối kết đúng cách.

Đúng cách trong việc kết các tông màu và họa tiết để đồng bộ tính cổ điển hay hiện đại, liên kết các vật phẩm không cùng giá trị sử dụng với nhau ở cùng một không gian chủ đề: như vải đi cùng với đồ gỗ nội thất, vải với hệ thống cửa, vải với tường trần sàn… Đúng cách không phải là giới hạn cách thức sử dụng mà là để sáng tạo những phá cách, đột biến từ sự đồng bộ thông thường.

màn cửa đẹp

 

Màn màu xám xanh trung tính tại những vị trí cửa kết hợp với màu nâu trầm ấm của thảm lót sàn ở lối đi, bàn ghế tiếp khách được xem là những bố trí đúng chỗ và hợp lý trong phối kết màu sắc.

màn con so nữ hoàng

 

3.Màu sắc trầm ấm, họa tiết cổ điển cùng chất liệu sang trọng của vải màn, sàn, khăn trải bàn giúp hoàn thiện nét cổ điển, sang trọng của không gian giải lao

Đặc tính thường gặp ở vải là con người thông qua những tiếp xúc đụng chạm trực tiếp để tăng chất cảm với vật liệu. Vì vậy, ngoài màu sắc họa tiết, cần chọn chất liệu vải không co rút; không xù lông, bạc màu; khó bắt bụi, và thân thiện với con người. Mặt khác, khi dùng chất liệu này cần lưu ý những đặc tính đã qua xử lý để ứng dụng trong những vai trò chuyên biệt như:

- Vải chuyên dụng chống cháy trong môi trường  có khả năng bắt cháy cao như trong nhà bếp, nhà kho;

- Vải không thấm nước như vải trượt nước hoặc nhựa PVC trong môi trường tiếp xúc nhiều với nước như nhà tắm;

- Vải ở những mặt dựng lớn cùng với kính thì có loại vải chống tia cực tím, chống nóng, hay chắn sáng linh hoạt nhờ hệ thống điều khiển

 

màn cửa đẹp

Màn cửa phòng khách

 

 4.Vải làm thảm lót với độ dày độ xốp phù hợp với vùng khí hậu, tập tính văn hóa và tùy vào khu vực chức năng…

Tóm  lại, khi dùng vải trong nội thất, bên cạnh sự chăm chút và sáng tạo của chủ nhân còn cần đến sự tư vấn của những nhà thiết kế, những chuyên gia để ứng dụng hợp lý và hiệu quả hơn.

Lựa chọn chất liệu cho màn cửa phòng ngủ ngăn sáng, giảm sáng cùng màu sắc phù hợp với màu sắc của ga trải giường, màu tường tạo nên sự thống nhất cho phòng ngủ.

 

màn cửa cao cấp giá rẻ

 

tag: man cua, man cua so, man cua dep, man cua cao cap, man cua phong ngu, man cua phong khach, man cua chong nang, man sao, man sao go, man sao nhua

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA