google rem man cua

Tư vấn chọn màn cửa tự động thông minh cho ngôi nhà đẹp của Bạn

Màn cửa tự động | màn cửa điều khiển từ xa

 

Hệ thống màn cửa tự động được lắp đặt đơn giản dễ dàng với bộ chuyển động và hệ điều khiển trong cùng một hộp. Hệ thống an toàn đáng tin cậy, được thiết kế phù hợp sử dụng motor biến áp 12VDC với GS, BS, CE hoặc UL đều được chấp nhận.

 

man cua tu dong

Nhân viên Tín Tâm đang ráp màn cửa sáo tự động motor

Về chất liệu màn, bạn có thể chọn vải thường cho các loại màn mở ngang, hoặc chọn vải dệt bằng polyme cho các loại màn cuốn. Với vải polyme, không cần giặt mà chỉ cần lau bằng nước xà phòng loãng khi cần. Thời gian bảo hành thông thường cho một hệ thống là 1 năm. Tùy từng trường hợp, bạn cũng có thể sử dụng hệ thống màn đã có sẵn trong nhà, chỉ cần lắp thêm động cơ.

Ngoài các ứng dụng cho gia đình, hệ thống màn cửa tự động (
màn sáo ngang, màn sáo dọc và màn cuốn) cũng rất hợp với các văn phòng, công sở hiện đại. Đồng thời, sử dụng dưới dạng vách ảo cho các không gian khi cần thiết.

 

màn cửa tự động

Nhân viên Tín Tâm thi công màn cửa tự động

Man cua tu dong sử dụng hai loại động cơ. Với màn kéo ngang, động cơ hình trụ, được lắp ở một bên của dường ray treo màn. Công suất từ 30 đến 45 w. Còn với màn cuốn, động cơ hình ống, nằm gọn ở phía trong ống cuộn màn.

Bộ điều khiển màn gồm hai phần. Thứ nhất là một bộ nguồn điện kiêm thu nhận tín hiệu được gắn với động cơ. Bộ phận này giúp người dùng có thể trực tiếp điều khiển màn bằng tay giống như cửa cuốn. Ngoài ra, nó còn là bộ thu tín hiệu điều khiển từ xa. Thứ hai là chiếc điều khiển cầm tay, có thể điều khiển trong phạm vi hàng trăm mét và xuyên tường.

man cua tu dong tintam

QUÝ KHÁCH XEM CÔNG TRÌNH ĐẸP -> NHẤN VÀO ĐÂY

Ưu thế rõ rệt nhất của sản phẩm là tạo sự tiện dụng cho người sử dụng. Dù một căn nhà có đến 10 bộ màn thì cũng vẫn chỉ cần một chiếc điều khiển từ xa. Người dùng có thể cùng lúc mở hoặc đóng nhiều màn, hoặc đóng mở từng chiếc theo ý ‎thích. Do điều khiển bằng sóng vô tuyến nên dù đứng ở chỗ nào trong nhà, bạn cũng vẫn có thể đóng mở màn mà không lo bị vật cản như điều khiển TV.

 

 

tag: man cua, man cua so, man cua dep, man cua cao cap, man cua phong ngu, man cua phong khach, man cua chong nang, man sao, man sao go, man sao nhua

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA